doctorgracec

วันเสาร์ที่ 19 ธันวาคม พ.ศ. 2558

แนะนำเครื่องยกกระชับ Exilis Elite



การใช้คลื่นความถี่วิทยุ หรือ Radiofrequency เป็นหนึ่งในวิธีการกระตุ้นคอลลาเจนบนผิวมนุษย์โดยการสร้างความร้อนที่ผิวให้ถึงจุดที่ทำให้เกิด collagen shrinkage ผลที่ได้ก็คือ ผิวจะมีความตึง ความยืดหยุ่นดีขึ้น ผิวไม่หย่อนคล้อย ถ้าเป็นบริเวณผิวหน้าที่มีช่วงแก้มย้อย หรือเหนียง หลังทำก็จะเห็นกรอบหน้าชัดเจนขึ้น เหนียงน้อยลง สามารถใช้ยกคิ้วและหางตาได้ ถ้าเป็นผิวบริเวณแคมของผู้หญิง จะทำให้ผิวหนังบริเวณแคมตึงขึ้น สีดำคล้ำจะกลายเป็นสีชมพู

Exilis elite เป็นเครื่อง RF(radiofrequency) แบบ monopolar หรือขั้วเดี่ยว ซึ่งจะสามารถส่งผ่านพลังงานความร้อนลงไปในชั้นผิวได้ลึกกว่า RF แบบอื่นๆ จึงจะเห็นผลได้ชัดเจนกว่า อีกทั้งยังมีเทคโนโลยีที่เป็นเอกสิทธิ์ของเครื่อง ที่จะช่วยป้องกันความร้อนที่ผิวไม่ให้สูงเกินไปจนเกิดผลข้างเคียงตามมา เช่น อาการ burn เหมือน monopolar RF ทั่วๆไป จึงสามารถทำได้อย่างปลอดภัย ผลข้างเคียงต่ำ และไม่เจ็บ ไม่ร้อนเท่าเครื่อง monopolar RF อื่นๆค่ะ

เครื่อง Exilis Elite ยังได้มีงานวิจัยเพื่อตอกย้ำถึงประสิทธิภาพของเครื่อง โดยได้ให้ผู้ทดลองทำการรักษาความหย่อนคล้อยบริเวณ แก้ม และเหนียง โดยทำ exilis elite 2 treatment และนัดมาติดตามผลที่1และ3เดือน โดยใช้การถ่ายภาพ ทำอัลตร้าซาวด์เพื่อวัดความแน่นตึงของผิว และตัดชิ้นเนื้อไปส่องกล้องดูชั้นคอลลาเจ้นที่ผิว ผลพบว่า จากรูปถ่าย ผู้ทดลองมีผิวหน้ากระชับดีขึ้น 35%  ริ้วรอยลดลง 42%  และหลังทำไป3เดือน 92%ของผู้ทดลองสามารถเห็นผลเรื่องการยกกระชับได้ จากการตรวจความหนาแน่นของผิวด้วยการอัลตร้าซาวนด์ พบว่าดีขึ้นถึง 19% และจากการตัดชิ้นเนื้อไปตรวจด้วยการส่องกล้อง พบว่ามีคอลลาเจ้น และเส้นใยอีลาสตินเพิ่มขึ้นที่ผิวอย่างชัดเจนค่ะ เครื่อง exilis elite จึงเป็นนวัตกรรมใหม่ๆที่ช่วยทำให้ผิวหน้าเต่งตึง แก้ไขความหย่อนคล้อยได้โดยที่ไม่ต้องผ่าตัด และยังไม่เจ็บเหมือน Monopolar RF เครื่องอื่นๆด้วยค่ะ

นวัตกรรมดีๆอย่าง Exilis elite ยังถูกผลิตออกมาเพื่อทำให้ผิวบริเวณจุดซ่อนเร้นของผู้หญิงตึงกระชับขึ้นได้ด้วยนะคะ ชื่อของมันคือ Elite Intimate โดยใช้เครื่องยกกระชับไปที่แคมของผู้หญิง รวมไปถึงบริเวณปากช่องคลอด ไม่ใช่การผ่าตัด ไม่มีการสอดเครื่องมือใดๆเข้าไปในช่องคลอด หลังทำเสร็จสามารถเห็นผลได้ทันที ระหว่างทำรู้สึกเพียงแค่อุ่นๆ ไม่มีความเจ็บใดๆ จึงถือว่าเป็นการทำมินิรีแพร์ที่ได้ผล ปลอดภัย ไม่ต้องพักฟิ้นใดๆเลยค่ะ

        จากงานวิจัยพบว่าผู้ที่ทำ Elite Intimate ไป4 treatment ทุกคนมีจุดซ่อนเร้นที่เต่งตึง กระชับ เข้ารูปมากขึ้น มากกว่า50%ของผู้ทดลองยังบอกอีกว่า มีความพึงพอใจในการทำกิจกรรมทางเพศเพิ่มมากขึ้นในระดับดี และดีเยี่ยมด้วยค่ะ

เครื่อง Exilis elite ยังเป็นเครื่องสลสายไขมันแบบไม่ผ่าตัด หนึ่งในไม่กี่เครื่องที่สามารถทำให้เกิด fat cell apoptosis  หรือสามารถฆ่าเซลล์ไขมันให้ตายได้ โดยเป็นเพียงเครื่องเดียวที่สามารถช่วยยกกระชับได้ด้วย ทำให้ไม่เกิดผิวหนังหย่อนคล้อยหลังทำค่ะ หลักการคือการใช้ความร้อนให้ถึงจุดที่เซลล์ไขมันตาย โดยเครื่องมีระบบ cooling และระบบตรวจจับความร้อน เพื่อป้องกันไม่ให้ผิว burn และยังสามารถนำพาความร้อนไปถึงจุดที่ทำให้เซลล์ไขมันตายได้ค่ะ

        มีงานวิจัยทำ Exilis elite ที่ท้องของหมูทั้งหมด 4 treatment โดยใช้การวัดอุณหภูมิที่ผิวด้านบนของหมู และวัดที่ชั้นไขมันชั้นต่างๆโดยการสอดท่อ และใช้อัลตร้าซาวด์ช่วยดูระดับชั้นที่สอดเทอร์โมมิเตอร์เข้าไป มีการตัดชิ้นเนื้อทั้งก่อนและหลังทำเพื่อมาส่องกล้องดู และยังใช้วิธี TUNEL ซึ่งเป็นวิธีที่ใช้ในการตรวจสอบ cell apoptosis  ว่ามีการฆ่าเซลล์ไขมันได้จริงหรือไม่ ผลพบว่าในแต่ละครั้งที่ทำ จะมีดัชนีการตายของเซลล์ไขมันถึง 40-53.4% และผลการส่องกล้องจากชิ้นเนื้อที่ตัดมา พบว่ามีเซลล์ไขมันตาย โดยพบว่าผนังเซลล์แตก และนิวเคลียสของเซลล์ตายค่ะ Exilis Elite เป็นหนึ่งในไม่กี่เครื่องที่ได้รับการรับรองจากองค์การอาหารและยาของอเมริกา ว่าช่วยสลายมันได้จริง ช่วยให้ผิวกระชับขึ้น สลายผิวส้ม ผิวเซลลูไลต์ ที่สำคัญปลอดภัย ไม่มีผลข้างเคียงรุนแรง และระหว่างทำไม่เจ็บเลยค่ะ




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น