doctorgracec

วันพุธที่ 6 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

8 สิ่งที่คุณควรรู้ก่อนฉีดfillerเติมเต็มหน้าผาก‬





#1.ฉีดฟิลเลอร์เสริมหน้าผากเป็นบริเวณที่มีรายงานการฉีดเข้าเส้นเลือด และเกิดตาบอดทุกปีในประเทศไทย และรายล่าสุดที่เกิดก็ไม่กี่วันมานี้เองค่ะ


#2.ฉีดฟิลเลอร์เสริมหน้าผากในคนที่หน้าผากไม่ได้แบนมาก แทนที่จะเต็มสวย จะกลายเป็นดูโหนกนูนเหมือนปลาท้องหัววุ้นไปซะงั้น


#3.ส่วนคนที่หน้าผากดูไม่ตึง ที่จริงแล้วไปฉีดโบท็อกซ์ก็แก้ไขได้แล้วจ้ะ ความเสี่ยงน้อยกว่า เจ็บน้อยกว่า ถูกกว่ามากด้วยค่ะ


#4.เนื่องจากหน้าผากเป็นบริเวณที่กว้าง จึงต้องใช้ปริมาณฟิลเลอร์เยอะ ถึงจะฉีดได้เต็มทั่วถึง ไม่เป็นคลื่น จะฉีดให้สวยต้องใช้2-3cc ใครงบน้อย คิดดูอีกทีนะคะ


#5.แต่เนื่องจากใช้ฟิลเลอร์เยอะ ในบางคนฉีดไปซักพัก ฟิลเลอร์ก็อาจมีการเคลื่อที่ลงมาตรงเหนือคิ้ว ทำให้ดูสันคิ้วหนากว่าเดิมได้ค่ะ


#6.อย่างที่บอกว่าหน้าผากเป็นบริเวณที่มีความเสี่ยงเข้าเส้นเลือดสูง จึงควรแจ้งให้คุณหมอใช้เข็มทู่(canula)ในการฉีดทุกครั้งนะคะ


#7.การฉีดหน้าผากให้ดูสวย ไม่เป็นคลื่น ควรฉีดให้ลึกถึงชั้นกระดูก แต่อย่างที่บอกว่าเราต้องใช้เข็มทู่ฉีด การจะแซะเข็มทู่เข้าไปถึงชั้นติดกระดูกได้จึงเจ็บพอสมควรค่ะ (ก็เข็มมันทู่นี่คะ)


#8.อันที่จริงแล้ว การฉีดฟิลเลอร์เสริมหน้าผาก ไม่ได้ทำให้หน้าเด็กลงเท่าไหร่ เพราะกระดูกหน้าผากคนเราไม่ได้ยุบเยอะยุบเร็วเท่ากับโครงสร้างกระดูกบริเวณอื่นๆของใบหน้า เพราะฉะนั้นไปเริ่มแก้จากบริเวณอื่นก่อนจะดีกว่าค่ะ


---------------------------------------------------------------------------
ปรึกษาหมอเกรซฟรี
โทร. 0922789841, 023190315
Line @doctorgraceclinic , Dr.graceclinic
คลินิกตั้งอยู่ที่รามคำแหง 65 (ซ.มหาดไทย) มีที่จอดรถบริการ
ด็อกเตอร์เกรซคลินิก บริหารโดย
พญ.เสาวภาคย์ พงศ์ศศิธร หรือ หมอเกรซ แพทย์ที่ปรึกษา โครงการ สวยเปลี่ยนชีวิต รายการHappy living ออกอากาศทางช่อง5, คอลลัมนิสต์บิวตี้ กูรู นิตยสาร The Rich และนิตยสาร เบดูอิน
‪#‎สวยปลอดภัยมั่นใจคุณภาพ‬ ‪#‎ปรับรูปหน้าต้องมาหาหมอเกรซ‬

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น